Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh tháng 10/2021

Tháng 10/2021, thí sinh trên cả nước có thể đăng ký ngay Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội.

Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh tháng 10/2021 Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh tháng 10/2021

Để bứt phá trên con đường sự nghiệp đòi hỏi bản thân mỗi người rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên dù ở ngành nghề nào thì việc giỏi chuyên môn và bằng cấp là điều kiện rất khó để thiếu. Đặc biệt với khối ngành Sức khỏe nói chung và ngành Dược nói riêng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết.

Việc có cho mình tấm bằng ở trình độ chuyên môn cao không chỉ có cơ hội để bạn nâng cao giá trị bản thân mà còn là tiền đề mở ra những cơ hội và thành công sau này.

Thông tin điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược tháng 10/2021

Được biết, thông tư 26/2015/TTLT-BNV nêu rõ đến năm 2021 sẽ chấm dứt tuyển dụng nhân viên Y tế có trình độ Trung cấp. Vì vậy nếu bạn đang ở trình độ Trung cấp thì cần nhanh chóng liên thông lên Cao đẳng Dược.

Trước thong tin trên cũng như trong bối cảnh ngành Dược Việt Nam có số lượng lớn Dược sĩ ở trình độ Trung cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện tuyển sinh đầu vào đơn giản.

Cụ thể, thí sinh chỉ cần nắm chắc và đáp ứng được quy định tuyển sinh sau:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược.
  • Thí sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông hoặc tương đương và được cấp bằng đúng quy định
  • Để tránh không bị gián đoạn trong thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh cần trang bị cho mình sức khỏe tốt.
  • Nhà trường yêu cầu lý lịch của thí sinh cần rõ ràng. Đặc biệt không tiếp nhận hồ sơ đối với thí sinh đang trong thời gian thi hành án hay đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược được khá nhiều thí sinh quan tâm khi đa phần các thí sinh theo học là người đã đi làm nên việc phân phối thời gian như thế nào để vừa đáp ứng quy định học tập của Nhà trường, vừa đảm bảo công việc đang làm tại cơ quan cũng như không thay đổi quá nhiều thời gian sinh hoạt, làm việc,… của bản thân.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược theo nhiều hình thức

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược theo nhiều hình thức

Thông báo từ ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược từ hệ Trung cấp Điều dưỡng là 15 tháng. Khung thời gian học vào cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Sinh viên sẽ nhận được bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược sau khi hoàn thành chương trình học và đáp ứng được các quy định về tốt nghiệp. Bên cạnh đó, tân Dược sĩ Cao đẳng hoàn toàn có thể xin việc được tại các vị trí cao hơn trước đó, thi công chức, hay liên thông ở trình độ cao hơn như Đại học.

Thông tin đăng ký và hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Năm 2021, thí sinh có 2 sự lựa chọn trong việc đăng ký học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dù bạn đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược hay liên thông các ngành học khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Cụ thể:

Cách 1: Tiến hành đăng ký trực tuyến theo yêu cầu chỉ với đường link sau: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và hoản thiện thông tin theo hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh.

Cách 3: Chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược theo mẫu Liên thông và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường bưu điện.

Các thắc mắc, thí sinh sẽ được giải đáp nhanh chóng và chi tiết thông qua một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: giaoductuyensinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat