Những lợi thế khi bạn học Cao đẳng nghề Dược

Cao đẳng nghề Dược đang nhận được sự ưu ái của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Không chỉ bởi đầu ra hấp dẫn, số tiết thực hành nhiều mà ngành này còn có rất nhiều sức hấp dẫn mà các ngành khác không có.

Những lợi thế khi học Cao đẳng nghề Dược
Những lợi thế khi học Cao đẳng nghề Dược
  1. Đặc thù nghề Dược: số tiết thực hành nhiều

Không giống như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng nghề Dược có số tiết thực hành nhiều, giảm số tiết lý thuyết xuống mức vừa đủ để sinh viên vẫn có thể lĩnh hội được kiến thức trước khi bắt tay vào thực hành.

Thực hành nhiều, đồng nghĩa với việc các trang thiết bị phòng thực hành phải được trang bị đầy đủ cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, không phải trường nào cũng đáp ứng được yêu cầu nào. Đã sảy ra nhiều hiện trạng “mượn” trang thiết bị từ trường khác để “đối phó” với các cơ quan chức năng khi bị kiểm tra để có được đặc quyền tuyển sinh nghề Dược. Nên có rất nhiều tình trạng sinh viên sau khi vào trường nhưng không được thực hành đủ số tiết quy định và trường thì không có đủ trang thiết bị để thực hành.

Vì vậy, cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn Trường nghề Dược được thể hiện sự linh hoạt và sự cầu toàn của bạn với nghề Dược.

Cao đẳng nghề Được ưu tiên thực hành nghề Dược
Cao đẳng nghề Được ưu tiên thực hành nghề Dược
  1. Nghề Dược: nghề không sợ thất nghiệp

Ai ai cũng thấy nhu cầu sử dụng thuốc của người dân đang không ngừng tăng lên. Xã hội càng hiện đại, con người càng dễ mắc các bệnh “hiện đại”, theo đó là lượng nhu cầu dùng thuốc để chữa bệnh cũng tăng. Sự quá tải trong các bệnh viện từ tuyến huyện đến tuyến Trung Ương chính là bằng chứng rõ ràng nhất.

Nhu cầu sử dụng thuốc nhiều, tuy nhiên đến quá nửa lượng thuốc chúng ta đang sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy, nước ta đang ưu tiên đào tạo nghề Dược để tạo ra được đội ngũ lành nghề cho công nghiệp chế biến dược phẩm. Bởi mới nói, học Cao đẳng nghề Dược ra trường mà thất nghiệp là điều thực sự hiếm.

Thị trường nhân lực nghề Dược thiếu trầm trọng, thống kê cho thấy, nhiều cử nhân Đại học Dược, Cao đẳng Dược đã đá ngang sang nghề Dược đủ để thấy nhân lực ngành này thiếu đến mức độ nào. Người thừa, thuốc thiếu cũng là lý do mà nghề Dược chiếm được ưu thế trong thị trường nhân lực sau khi tốt nghiệp Cao đẳng nghề Dược.

Không chỉ vậy, nếu không muốn làm trong lĩnh lực công nghiệp Dược phẩm, những thợ Dược lành nghề có thể tham gia vào hệ thống Trình dược viên trong các công ty, doanh nghiệp Dược phẩm. Thực hành nhiều đi kèm với sự am hiểu sâu về thuốc, kèm thêm khối lượng kiến thức marketting vừa đủ chính là lợi thế của Cao đẳng nghề Dược so với Cao đẳng Dược chính quy. Như vậy, sự thăng tiến và ước mơ chiếm lĩnh đồng tiền của những chú “ong thợ” này hoàn toàn là điều nằm trong tầm tay.

Dược phẩm ở nước ta chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài
Nghề Dược – Nghề không sợ thất nghiệp
  1. Đào tạo nghề Dược đáp ứng cả số lượng, chất lượng

Số lượng chính là sự chuẩn bị chu đáo các trang thiết bị thực hành đáp ứng được nhu cầu học tập, lĩnh hội kiến thức tối thiểu của các bạn sinh viên. Chất lượng thể hiện ở sự đảm bảo chất lượng của các trang trang thiết bị ấy, các trang thiết bị thực hành phải đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn thực hành.

Và hơn nữa, chất lượng học sinh cũng là yếu tố quyết định tạo nên một Trường Cao đẳng nghề Dược uy tín. Sau khi hoàn thành chương trình nghề Dược tại Trường, sinh viên phải nắm được kiến thức, phải đủ tự tin bắt tay vào công việc theo lĩnh vực học tập của mình.

Trường Cao đẳng nghề số 10 Bộ Quốc Phòng chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Trang thiết bị thực hành được đầu tư kỹ lưỡng, là một trường chính quy nên sinh viên sẽ được thực hành nhiều mà học phí thì không hề cao so với những trường Cao đẳng nghề cùng cùng đào nghề Dược. Hiện trường đã và đang đào tạo hàng nghìn nguồn nhân lực trình độ tay nghề cao để đáp ứng nguồn nhân lực tốt nhất cho xã hội. Theo thống kê, tỉ lệ sinh viên ra trường xin được việc làm đúng ngành, đúng nghề đang dẫn tốp đầu.

xet-tuyen-cao-dang-nghe-duoc-2016

Địa chỉ đăng ký học Cao đẳng nghề Dược:

Văn phòng tuyển sinh tại Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn: 09.8258.8258 – 0964.524.343.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat