Cao đẳng Y Dược cần được đào tạo theo “Y lý phải gắn liền với Y thuật”

 

Xã hội ngày một phát triển hơn chính vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe lại càng được nâng cao nhiều hơn, nhu cầu tuyển dụng cũng khắt khe hơn chính vì vậy đào tạo Cao đẳng Y Dược luôn phải theo “Y lý phải gắn liền với Y thuật”.

Cao đẳng Y Dược cần được đào tạo theo “Y lý phải gắn liền với Y thuật”

Cao đẳng Y Dược cần được đào tạo theo “Y lý phải gắn liền với Y thuật”

Sinh viên hiện nay cần được đào tạo Y Dược gắn liền với thực tế

Xã hội ngày càng phát triển, sự đỏi hỏi về chất lượng dịch vụ của con người ngày càng cao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế cũng không ngoại lệ. Chính vì thế để có thể làm hài lòng được những người sử dụng dịch vụ, những nhà tuyển dụng cũng phải ngày càng khắt khe hơn trong việc tuyển dụng nguồn nhân lực. Đây là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của một con người. Do vậy, kiến thức trong môi trường giảng đường thôi chưa đủ, ngoài ra nhà tuyển dụng còn yêu cầu các ứng viên phải có những kỹ năng thực tế để có thể làm việc tốt nhất.

Trước những yêu cầu đó, việc đặt ra đối với các trường đào tạo Y Dược là tăng cường thời gian thực hành, thực tế cho sinh viên tại các cơ sở bệnh viện, đây cũng trở thành một trong những tiêu chí quan trọng của thí sinh khi chọn trường theo học nhóm ngành Y Dược. Hiểu được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm qua đã liên kết với nhiều công ty dược, bệnh viện nhằm tạo môi trường học tập thực tế tốt nhất cho sinh viên.

Đào tạo Y Dược " Sâu Y lý - Giỏi Y thuật - Giàu Y Đức"

Đào tạo Y Dược ” Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y Đức”

Sinh viên được đến gần hơn với nhà thuốc – bệnh viện trước khi tốt nghiệp

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nỗ lực không ngừng phát triển đào tạo ngành Y Dược một cách tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường. Với lợi thế hiện nay nhà trường đang đào tạo 5 chuyên ngành Y Dược chính đó là:

  1. Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  2. Cao đẳng Điều Dưỡng(Mã ngành: 6720301)
  3. Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  4. Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  5. Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Ngành Y Dược luôn là tâm điểm của xã hội bởi ngành liên quan đến sức khỏe tính mạng con người. Trường Cao đắng Y Dược Pasteur đào tạo nguồn nhân lực chất lượng đảm bảo cho ngành y tế, chính vì vậy mà nhà trường coi trọng cả lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành, ngoài việc đào tạo lý thuyết trên giảng đường còn đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo kỹ năng thực hành cho sinh viên thông qua những giờ thực hành, thực tập. Để tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, bên cạnh việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, phòng thực hành thí nghiệm, Nhà trường còn có liên kết với nhiều Bệnh viện, Nhà thuốc, công ty Dược uy tín cùng xây dựng nên phương pháp đào tạo hiệu quả và thực tế nhất cho sinh viên.

Đến nay trường đã đạt được các thỏa thuận liên kết với nhiều công ty dược phẩm như Công ty cổ phần dược phẩm VIOBa, Công ty Dược Phẩm Thảo Mộc Xanh, Công ty dược phẩm Yên Bái, công ty dược phẩm Tâm Bình, Bệnh viện đa khoa Hà Đông… Sinh viên Cao đẳng Y Dược được phân công đi thực tập thực tế theo đúng chuyên môn tại các phòng nghiên cứu dược học đạt chuẩn, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Thông qua đó giúp sinh viên củng cố kiến thức chuyên môn, đồng thời rèn luyện kỹ năng thực hành, tích lũy kinh nghiệm thực tế, đây là những yếu tố được các nhà tuyển dụng rất coi trọng. 

Ngoài ra nhà trường còn xây dựng hẳn bệnh viện riêng trực thuộc trường để sinh viên có nhiều cơ hội thực tập thực hành hơn. Đây cũng là ngôi trường Cao đẳng Y Dược duy nhất có bệnh viện riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm theo học và sau khi ra trường có đủ tự tin để xin việc tại các cơ sở bệnh viện y tế.

Những thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Y Dược nhanh chóng nộp hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 09.8259.8259 – 09.8258.8258.

Nguồn: Giáo dục tuyển sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat