Cao đẳng Y Dược Pasteur chọn lựa đam mê với ngành Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo nhiều hệ khác nhau, với hình thức xét tuyển, phần lớn những ai có niềm đam mê với Y Dược đều có thể theo học.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2017

Cao đẳng Y Dược thu hút nhiều đối tượng tuyển sinh

Rất nhiều thí sinh có đam mê với ngành Y Dược nhưng phần lớn các trường Đại học Y hoặc Đại học Dược lấy điểm đầu vào khá cao, vượt sức của nhiều thí sinh, do vậy việc chọn cho mình một ngôi trường Cao đẳng Y Dược là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý để viết tiếp ước mơ trở thành cán bộ Y tế: Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng….

Chọn trường Cao đẳng Y Dược không chỉ là sự lựa chọn của những bạn học sinh vừa tốt nghiệp THPT mà đây còn là sự lựa chọn cho những cử nhân theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Có nhiều lý do khiến hệ Văn bằng 2 trở nên hot trong một vài năm trở lại đây có thể là sinh viên trước kia chọn trường chọn ngành theo ý kiến của bố mẹ, không được sống và học tập với đam mê và sở thích thật sự của mình do đó sau tốt nghiệp đã chọn học Văn bằng 2 ngành Dược để thực hiện ước mơ đó. Ngoài ra, ngành Y Dược đang phát triển, đa dạng cơ hội việc làm do vậy nhiều cử nhân thất nghiệp hiện nay đã chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược như hướng đi mới giải quyết vấn đề thất nghiệp và bắt đầu với một công việc ổn định hơn và bắt đầu khởi nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí

Dễ dàng theo học nhờ hình thức xét tuyển Cao đẳng  Y Dược

Không giống như một số trường phải thi tuyển đầu vào và phải đạt điểm số nhất định, hệ Cao đẳng Y Dược chính quy tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Cụ thể

  • Với hệ chính quy: Xét tuyển học bạ. Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT đều có cơ hội tham gia xét tuyển tại trường và sẽ được lựa chọn một trong 4 ngành hot nhất để đăng kí: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm và Cao đẳng hộ sinh.
  • Với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược: Xét tuyển bảng điểm. Thí sinh đã tốt nghiệp ở một trường cao đẳng hoặc Đại học trước đó đều có thể tham gia xét tuyển. Thời gian tuyển sinh của nhà trường sẽ kéo dài từ tháng 1 – tháng 12.
  • Với Hệ liên thông Cao đẳng Y Dược: Xét tuyển bằng cấp: Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp ở một ngành nào đó nằm trong khối ngành Y Dược đều được đăng kí và học tại trường.

Những lợi ích khi học ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo tin tức Tuyển sinh Y Dược khi học ở trưởng Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên Cao đẳng Y Dược sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ chính sách học phí cho đến hỗ trợ chỗ ăn chỗ ở, chương trình đào tạo hoặc được học tập dưới sự hướng dẫn thầy cô là những người đi đầu trong nền giáo dục Y Dược… cụ thể:

  • Được học tập trong môi trường khang trang hiện đại, cơ sở hạ tầng, hệ thống giảng đường đem đến cho sinh viên cảm giác như được học tập trong môi trường quốc tế
  • Được trải nghiệm mô hình dào tạo mới nhất, hiện đại nhất mà các nước đang phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore…áp dụng: Mô hình Viện – Trường.
  • Được học tập dưới sự chỉ bảo, hướng dẫn của những thầy cô là những Tiến sĩ, Thạc sĩ đầu ngành. Đã từng giảng dạy ở trong và ngoài nước với những phương pháp giảng dạy mới nhất giúp sinh viên tiếp thu bài một cách nhanh nhất.
  • Được tham gia các tổ đội, Câu lạc bộ ở trường, các cuộc thi, hoạt động do nhà trường tổ chức.
  • Được học theo giáo trình chuẩn Bộ Y tế
  • Được học trong môi trường mà từ đó sinh viên có thể phát huy hết khả năng của mình, trí sáng tạo, kĩ năng khả năng riêng mình để từu đó sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tạo được cho mình những lợi thế riêng.

Nhiều lợi ích khi học ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhiều lợi ích khi học ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với cả 3 hệ đào tạo. Bạn là người đam mê Y Dược, bạn muốn kiếm công việc ổn định, bạn muốn học hỏi mở mang kiến thức hãy liên hệ với nhà trường theo địa chỉ: 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội ( gần trung tâm ngã tư sở). 

ĐT: 09.8259.8259 – 09.8258.8258

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat