Thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia từ ngày 01/04/2017

Theo Quy chế thi THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia bắt đầu từ ngày 01/04 – 20/04.

Thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia từ 01/04

Thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia từ 01/04

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia

Ngày 13/04, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hướng dẫn thực hiện Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017. Trong hướng dẫn có ghi rõ những mốc thời gian quan trọng trong kỳ thi THPT Quốc gia, trong đó mốc thời gian gần nhất là thời hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia.

Theo quy chế, thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 sẽ bắt đầu từ ngày 01/04 đến ngày 20/04/2017. Sau ngày 20/04, các thay đổi, điều chỉnh về địa điểm thi, môn thi, bài thi, thông tin khác…không được công nhận.

Các đơn vị đăng ký dự thi thực hiện việc nhận hồ sơ của thí sinh và nhập dữ liệu của thí sinh vào phần mềm quản lý thi của Bộ. Hồ sơ bao gồm: 02 phiếu ĐKDT, 01 bản photocopy hai mặt CMND trên một mặt giấy A4, 02 ảnh 4×6 cm và 01phong bì thư đã dán tem ghi rõ họ tên địa chỉ nhận của thí sinh để trong túi đựng hồ sơ theo mẫu của Bộ GD&ĐT.

Sau khi dữ liệu được nhập xong, các thông tin đăng ký dự thi của thí sinh từ phần mềm được in ra vào giao cho giáo viên chủ nhiệm hoặc cán bộ tổ chức cho học sinh rà soát lần cuối và ký xác nhận. Thí sinh tự do có thể nộp hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp và hồ sơ đăng ký dự thi cùng nhau.

Sau ngày 20/04, các thay đổi trong hồ sơ ĐKDT sẽ không được công nhận

Sau ngày 20/04, các thay đổi trong hồ sơ ĐKDT sẽ không được công nhận

Mỗi thí sinh sẽ một tài khoản riêng tại phần mềm quản lý thi

Chậm nhất ngày 25/05, các đơn vị đăng ký dự hoàn thành các công tác tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi và bàn giao danh sách đăng ký dự thi, hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh cho Sở GD&ĐT.

Sau khi nộp phiếu đăng ký dự thi, mỗi thí sinh sẽ được cấp một tài khoản và mật khẩu riêng để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn . Đây sẽ là địa chỉ thí sinh có thể xem kết quả thi, kết quả xét công nhận tốt nghiệp, kết quả xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu có thể xin cấp lại tại đơn vị đăng ký dự thi.

Trên đây là những thông tin về thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi và công tác tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi thí sinh cần biết để chuẩn bị cho việc đăng ký dự thi THPT Quốc gia thuận lợi, cũng như chủ động lên kế hoạch ôn luyện để đạt được kết quả cao nhất.

Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT sẽ trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh được xét tốt nghiệp THPT sẽ có cơ hội vào Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh các ngành giàu tiềm năng bao gồm: Cao đẳng  Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm . Điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT để tạo điều kiện cho thí sinh nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng  Y Dược. Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ tuyển sinh Y Dược về địa chỉ:

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258

Hoàng Thu – Giaoductuyensinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat