Những lưu ý dành cho sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần phải tìm hiểu kỹ về những vấn đề vấn đề đăng ký học để đảm bảo cơ hội học tập của bản thân.

Những vấn đề cần lưu ý khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Những vấn đề cần lưu ý khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Những vấn đề liên quan đến hình thức đào tạo học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hình thức đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng là hình thức đào tạo khá là mới mẻ tuy nhiên lại được rất nhiều thí sinh lựa chọn theo học bởi những ưu điểm mà hệ chuyển đổi Văn bằng 2 đem lại.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo rút ngắn đi khối lượng thời gian trong chương trình học của sinh viên cùng với khung thời gian học linh hoạt rất thuận tiện cho những sinh viên vừa học vừa làm. Tất cả các thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo đúng theo quy định của nhà trường sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể liên thông lên trình độ cao hơn là trình độ Đại học tại tất cả các trường đào tạo hệ liên thông Đại học trên toàn quốc.

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh bắt buộc phải có ít nhất một bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên. Sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM sẽ được rút ngắn một số môn và tiết kiệm chi phí trong quá trình học mà vẫn đảm bảo được những kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo hướng chuyên sâu về thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo hướng chuyên sâu về thực hành

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được quy định đối với từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc những nhóm ngành sức khoẻ như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng.
  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành khác như Công nghệ thông tin, Kinh tế, Ngân hàng,…thì thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên có thời gian vừa học vừa làm, Nhà trường có những thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc 2 ngày thứ 7 và chủ nhật

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của trường.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM

Địa chỉ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn0869 156 156 – 0996 156 156.

Nguồn giaoductuyensinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat